Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Đông - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

UBND xã Hà Đông tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022

Đăng lúc: 00:00:00 15/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 14/8/2022, UBND xã Hà Đông tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022 tại khu dân cư thôn Kim Sơn.

 

     UBND xã Hà Đông tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022

     NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2022

Hòa chung không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Chiều ngày 14/8/2022, UBND xã Hà Đông tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022 tại khu dân cư thôn Kim Sơn. Về dự Ngày hội có Đ/c Phan Thị Lan- Huyện ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa- thông tin, Đ/c Hoàng Văn Lư- Phó trưởng công an huyện, các đồng chí Thường vụ Đảng uỷ, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo Uỷ Ban MTTQ xã, trưởng các ngành đoàn thể, cán bộ, công chức xã; cán bộ không chuyên trách xã, các đồng chí Bí thư, Trưởng các thôn và đông đảo các tầng lớp nhân dân trong thôn Kim Sơn.

             

               

 

             

 

           

 

          

Các tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Thôn Kim Sơn được lựa chọn là đơn vị “điểm” tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022, Trước đây, từ một thôn với điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở hạ tầng, đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân chưa được quan tâm. Trong những năm gần đây, nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, sát sao của Đảng ủy- HĐND-UBND-MTTQ xã cùng với sự tham mưu, vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an xã và sự đồng tình ủng hộ của nhân dân Thôn Kim Sơn đã có nhiều thay đổi, với sức vóc và diện mạo mới, khí thế thi đua mới… được các cấp các ngành từ huyện đến xã đánh giá cao và công nhận là một trong những khu dân cư có nhiều tiến bộ, năm 2018 thôn đã được công nhận là thôn kiểu mẫu.

     

Toàn cảnh Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Đồng chí Phan Thị Lan, huyện ủy viên- Trưởng phòng VH  phát biểu ý kiến chỉ đạo

 

Trong “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, đồng chí Phan Thị Lan – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã quan tâm, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; Tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng Công an với MTTQ và các tổ chức đoàn thể để tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, quy chế phối hợp về công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở, huy động sức mạnh tổng hợp của nhân dân trong đấu tranh, phòng ngừa, ngăn chặn các hoạt động phạm tội. Đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005-19/8/2022). Chú trọng xây dựng mô hình điển hình “Dân vận khéo” trong Công an nhân dân, thông qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở và xây dựng hình ảnh “Người cán bộ chiến sĩ Công an Thanh Hóa bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân”.

                                                                       CC VH-XH

 

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14278