Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Đông - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Hội CCB xã Hà Đông tổ chức Đại hội Đại biểu hội CCB xã lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đăng lúc: 00:00:00 17/03/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 15/3/2022, Hội CCB xã Hà Đông tổ chức Đại hội Đại biểu hội CCB xã lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Minh Quang, Phó chủ tịch Hội CCB huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Hà Đông và 109 đại biểu đại diện cho 274 hội viên CCB trong toàn xã

 

Sáng 15/3/2022, hội CCB xã Hà Đông tổ chức Đại hội Đại biểu hội CCB xã lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Minh Quang, Phó chủ tịch Hội CCB huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Hà Đông và 109 đại biểu đại diện cho 274 hội viên CCB trong toàn xã.


Các đại biểu tham gia Đại hội Đại biểu hội CCB xã Hà Đông

Nhiệm kỳ qua, Hội CCB xã đã phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên; chú trọng giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Tham gia tích cực phong trào “CCB giúp nhau phát triển kinh tế giảm nghèo làm kinh tế giỏi” gắn với thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Hội đã chỉ đạo các chi hội xây dựng quỹ hoạt động, đến nay bình quân đạt 787.000 đồng/hội viên. Số hội viên nghèo đến năm 2021 còn 3/259 hộ, bằng 1,16%; Hộ cận nghèo còn 5/259 bằng 1,9%; số hộ khá giàu 233/259 hộ, bằng 90%.


Đoàn Chủ tịch, thư ký Đại hội

Trong 05 năm qua, hội viên CCB cùng với Chính quyền và nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới đã hiến đất để làm đường, giao thông nông thôn với 1.982 m2 đất, tham gia cùng với chính quyền làm được 1,9 km đường giao thông. Đồng thời Hội tuyên truyền vận động hội viên ủng hộ các loại quỹ nhân đạo, từ thiện, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 với tổng số tiền trên 21,4 triệu đồng.

Trên cơ sở kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2022-2027, Hội CCB xã Hà Đông đã đề ra 13  chỉ tiêu chủ yếu và những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để tổ chức thực hiện đạt kết quả trong nhiệm kỳ mới.


Thường vụ CCB trao quà cho đồng chí trong BCH khóa VIII thôi không tham gia BCH khóa mới

Đại hội đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận đóng góp ý kiến, nhiều ý kiến đã làm rõ nguyên nhân của những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế cần được khắc phục trong công tác Hội và các phong trào của Hội CCB xã trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ công tác Hội và phong trào CCB trong nhiệm kỳ mới.


Đồng chí
Trịnh Minh Quang, Phó chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo


Đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu ý kiến chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trịnh Minh Quang, Phó chủ tịch Hội CCB huyện và đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Bí thư Đảng ủy xã đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Hội CCB xã Hà Đông đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, các đồng chí đề nghị Hội CCB xã luôn làm tốt công tác chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên CCB; giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, trung thành, đoàn kết, gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của hội góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Hà Đông lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra; Góp sức tham gia xây dựng xã Hà Đông trở thành xã NTM nâng cao .


BCH khóa mới và các đại biểu dự Đại hội Đại biểu Hội CCB huyện ra mắt

Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã bầu BCH khóa mới gồm 07 đồng chí; bầu 06 đại biểu đi dự Đại hội CCB huyện. Đồng chí Nguyễn Huy Vũ được Đại hội tín nhiệm, tiếp tục bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội CCB xã Hà Ngọc nhiệm kỳ 2022-2027. Cũng tại Đại hội, Hội CCB xã đã tặng quà chia tay các đồng chí trong BCH khóa VIII thôi không tham gia BCH khóa mới./.

 

                                                                                     CC. Văn hóa - Xã hội

                                                                                         Nguyễn Văn Thái

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14278