Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Đông - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Ngày 06-07 tháng 8 năm 2022 tại trung tâm Văn hóa thể thao xã Hà Đông. BCĐ hội trại hè xã long trọng tổ chức liên hoan Hội trại hè cho thanh thiếu nhi năm 2022.

Đăng lúc: 00:00:00 08/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Hội Trại hè Thanh Thiếu nhi xã Hà Đông năm 2022 với chủ đề: Thiếu nhi Hà Đông “Tự hào truyền thống, vững bước tương lai”

 

Ngày 06-07 tháng 8 năm 2022 tại trung tâm Văn hóa thể thao xã Hà Đông. BCĐ hội trại hè xã long trọng tổ chức liên hoan Hội trại hè cho thanh thiếu nhi năm 2022.

Hội Trại hè Thanh Thiếu nhi xã Hà Đông năm 2022 với chủ đề: Thiếu nhi Hà Đông “Tự hào truyền thống, vững bước tương lai”. Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ xã Hà Đông đã thu hút gần 250 em thiếu niên, nhi đồng đến từ 04 thôn trong toàn xã tham gia hội trại với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên, nhi đồng về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong thanh thiếu niên của xã. 

ảnh khai mạc

ảnh thiếu nhi 4 chi đội

                                     Toàn cảnh khai mạc Hội trại hè năm 2022

Hội trại hè thanh thiếu nhi xã Hà Đông diễn ra trong 2 ngày 06 và 07/8/2022. Tại Hội trại lần này các em thanh, thiếu nhi được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa như: Giao lưu văn nghệ, nghi thức Đội, cắm trại đẹp, thi kéo co, nhảy ba bố, bịt mắt bắt vịt...

văn nghệ

bắt vịt

 

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa lớn, bổ ích, là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết, chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới 2022-2023 đầy hào hứng và cũng là dịp để các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và toàn xã hội quan tâm chăm lo, xây dựng và bồi dưỡng thế hệ trẻ những mầm non tương lai của đất nước.

ảnh trao phần thưởng

Các đồng chí lãnh đạo xã trao phần thưởng cho các chi đội

Hội trại đã tổ chức thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn cho các em thanh thiếu niên và nhân dân tham gia. Tại buổi Bế mạc, các đồng chí lãnh đạo xã trao phần thưởng cho các Chi đội đạt giải trong Hội trại năm 2022.

                                                                                                             CC VH-XH

                                                                                                              Lê Thị Thủy

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14278