Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Đông - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Đại hội đại biểu Hội bảo trợ NKT&TMC xã Hà Đông lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Đăng lúc: 00:00:00 27/10/2023 (GMT+7)
100%
Print

   

Đại hội đại biểu Hội bảo trợ NKT&TMC xã Hà Đông lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

 

Sáng ngày 26/10/2023, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã Hà Đông tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Về dự có đồng chí Trương Thị Thư, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT&TMC huyện cùng các đồng chí trong hội; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã; Bí thư chi bộ, trưởng thôn, hiệu trưởng các trường học cùng các đại biểu chính thức đại diện cho 258 hội viên trong toàn Hội.


Các đại biểu tham gia Đại hội


Đoàn Chủ tịch Đại hội

Nhiệm kỳ 2018-2023, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã Hà Đông đã thực hiện tốt là “cầu nối” trong hoạt động nhân đạo, từ thiện với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hỗ trợ cho nhiều người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo trên địa bàn xã. Cụ thể, Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân nhân, các tổ chức doanh nghiệp, cơ quan, các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ được 21 triệu đồng; triển khai có hiệu quả 7 chương trình của Hội như: Trong nhiệm kỳ, đã hỗ trợ cho 18 người khuyết tật và trẻ em trị giá 15 triệu đồng; Hội còn vận động xây dựng 02 căn nhà tình thương trị giá 76 triệu đồng. Hiện xã có 11 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận đỡ dàu hàng thàng 200 nghìn đồng/ tháng/ cháu. Hỗ trợ người khuyết tật học nghề, đồ dùng thiết yếu, trợ giá sinh kế nuôi ong mật cho 21 NKT, với tổng trị giá 26 triệu đồng…


Đồng chí Trương thị Thư, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT&TMC huyện tặng hoa và phát biểu ý kiến chỉ đạo


Đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trương thị Thư, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT&TMC huyện và đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đáng khích lệ mà Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã Hà Đông đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời các đồng chí cũng chỉ rõ, trong nhiệm kỳ mới, Hội cần bám sát vào điều lệ Hội đề ra, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhằm huy động nhiều nguồn đóng góp cùng tham gia vào công tác từ thiện, nhân đạo; cụ thể hóa và thực hiện hiệu quả 7 Chương trình của Hội…


Ban chấp hành Hội ra mắt tại Đại hội

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã Hà Đông khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 13 đồng chí. Bà Lê Thị Thủy, tái cử chức danh Chủ tịch Hội khóa III.

                                                                                                     


Đồng chí Trương thị Thư, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT&TMC huyện trao hỗ trợ cho người khuyết tật


Các đồng chí lãnh đạo xã trao hộ trợ cho người khuyết tật có hoàn cảnhkhó khăn

Nhân dịp này, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện đã trao hỗ trợ 1 triệu đồng cho 01 người khuyết tật khó khăn; Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã Hà Đông trao hỗ trợ cho 08 đối tượng người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

                                                                                                   CC VH-XH

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14278