Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Đông - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Hà Đông: Tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023

Đăng lúc: 00:00:00 14/06/2023 (GMT+7)
100%
Print

   

Xã Hà Đông: Tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023

 

Chiều ngày 14/6, UBMTTQVN xã Hà Đông tổ chức tổng kết 20 năm Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003-2023. Dự tổng kết có đại diện MTTQ huyện; lãnh đạo xã Hà Đông, các ban ngành đoàn thể, trưởng ban công tác MT, các tập thể cá nhân tiêu biểu.


Các đại biểu dự hội nghị.


Chủ trì hội nghị

Sau 20 năm tổ chức, Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư trên địa bàn xã đã có sức lan tỏa trong đời sống, nhận được sự đồng thuận, tham gia sôi nổi của Nhân dân, cán bộ, và đảng viên. Cấp ủy, chính quyền cùng với MTTQ và các tổ chức thành viên đã tổ chức Ngày hội đảm bảo tính chủ động, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của Nhân dân ở từng khu dân cư. Nội dung, hình thức của Ngày hội được chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức qua từng năm, tạo sự đồng thuận, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

 




Tiết mục văn nghệ chào mừng

Kết quả 20 năm qua, kinh tế xã hội địa phương tiếp tục phát triển, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, bình quân thu nhập đầu người tăng lên hàng năm, năm 2022 đạt 57 triệu đồng/ người. Các lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, bình quân hàng năm có 100% số thôn và 85% số hộ đạt tiêu chuẩn văn hóa; 100% trường đạt chuẩn quốc gia; trạm y tế xã đạt chuẩn quốc gia; hệ thống kết cấu hạ tầng nông thôn được đầu tư và có nhiều tiến bộ. Đặc biệt trong xây dựng nông thôn mới, nhân dân trong xã đã hiến hơn 3 nghìn mét vuông đất, 6.000 ngày công, thông qua đó hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, thôn kiểu mẫu. Các thôn tích cực hưởng ứng các phong trào do MTTQ phát động như thôn Kim Sơn, Hưng Phát, Kim Tiên…..


Đồng chí  Phạm Văn Vĩnh, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí  Phạm Văn Vĩnh, Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” của Mặt trận Tổ quốc xã, đồng thời đồng chí đề nghị trong thời gian tới  MTTQ tiếp tục tổ chức có hiệu quả Ngày hội nhằm phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân về nhiệm vụ xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tập trung củng cố tổ chức, đổi mới phương thức hoạt động của Mặt trận và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội ở khu dân cư; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp phát động, nhất là Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh… góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh giàu mạnh.




Các đồng chí đại diện UB MTTQ huyện, lãnh đạo xã Hà Đông trao giấy khen cho tập thể và cá nhân

Nhân dịp này, Ủy ban Nhân dân xã Hà Đông đã khen thưởng 4 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003-2023.

                                                                                  CC VH-XH

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14278