Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Đông - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Phát động phong trào xây dựng khu dân cư Sáng- Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tháng 4 năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 23/04/2023 (GMT+7)
100%
Print

  

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

 

 

THÔNG BÁO

CỦA ỦY BAN MTTQ XÃ HÀ ĐÔNG

 

 

      Kính thưa toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã 

     Thực hiện nghị quyết của Đảng ủy về xây dựng khu dân cư Sáng- Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn trên địa bàn xã

    Sau khi thống nhất giữa MTTQ các đoàn thể về ngày ra quân hàng tháng tổng dọn VSMT, thực hiện mô hình theo các tiêu chí đảm nhận . MTTQ xã thông báo cho đồng chí Trưởng Ban công tác Mặt trận, trưởng thôn  các thôn vận động  mỗi hộ một người, lấy các lực lượng nòng cốt tham gia là các đoàn viên, hội viên của các tổ chức như: Hội phụ nữ; hội Cựu Chiến Binh; Hội Nông dân và lực lượng Đoàn Thanh niên tham gia. Phát động ngày chủ nhật xanh để tổng dọn vệ sinh trên địa bàn toàn xã.

 Cụ thể các thôn đồng loạt ra quân vào chủ nhật ngày 23/04/2023.

       Nội dung công việc gồm: Tổ chức phát quang các bờ rào, bụi rậm, giải toả hành lang lề đường, quét dọn đường làng ngõ xóm ở các tuyến đường thuộc các khu dân cư, đảm bảo thông thoáng và sạch sẽ.

    Kính thưa toàn thể nhân dân!

     Kế hoạch ra quân làm công tác vệ sinh môi trường đồng loạt trên phạm vi toàn xã lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, đây là nhiệm vụ trước mắt nhưng cũng là một trong những nhiệm vụ xuyên suốt lâu dài trong năm 2023 và những năm tiếp theo, đồng thời gắn liền với việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Đề nghị cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể từ xã đến thôn, phải xác định rõ công tác đảm bảo VSMT là một trong những nội dung quan trọng cần phải duy trì một cách thường xuyên và lâu dài, từ đó để tuyên truyền người dân tích cực hưởng ứng tham gia mạnh mẽ và quyết liệt đối với công tác bảo vệ môi trường. Với khẩu hiệu: Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

 Mỗi đoàn viên, hội viên, và nhân dân hãy nêu cao tinh thần tự giác, chủ động tham gia  thực hiện công tác vệ sinh đường làng, ngõ xóm, khu dân cư mình ở để đảm bảo môi trường Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn. Góp phần xây dựng xã NTM nâng cao.

 

                           TM. BAN THƯỜNG TRỰC

                           CHỦ TỊCH

 

 

 

                                                                  Nguyễn Thị Thu Thủy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
14278